top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนVPC Agency

WHY? เลือกเอเจนซี่ดูงานออนไลน์ แทนที่จะลงมือเอง

อัปเดตเมื่อ 16 พ.ย. 2564



เริ่มสร้างแบรนด์ หรือธุรกิจที่ว่ายากแล้ว การบริหารงานให้ปังครบทุกองศานั้นยากยิ่งกว่าเรื่องงานออนไลน์ที่ดูเหมือนจะใกล้ตัว แต่พอได้มาจับงานจริงๆ แล้วทำไมช่างดูไกลตัวซะอย่างนี้ รายละเอียดมากมายที่ไม่เคยรู้ ว่าหลังบ้านจะงานซับซ้อนกว่าตาเห็นได้ขนาดนี้



นี่แหละคือคำตอบของการเลือกใช้งานเอเจนซี่

ทำไมเราต้องเลือกใช้บริการเอเจนซี่ต่างๆ ให้เข้ามาดูแลงานออนไลน์ให้กับแบรนด์ หรือธุรกิจของคุณ ถ้ายังไม่เห็นภาพตามมาดูให้ลึก เพราะลิสต์มาให้ง่ายเป็นข้อๆ



 


1. เชี่ยวชาญเฉพาะทางไม่ต้องลองผิดถูก


ด้วยความที่ทางเอเจนซี่รวมทีมผู้ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะในด้านต่างๆ ของการทำงานออนไลน์ เพื่อดูแลแบรนด์ หรือธุรกิจของลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ ที่มาพร้อมด้วยความรู้ ความเข้าใจในการใช้เครื่องมือทางการตลาดในยุคดิจิทัล เทคนิค และลูกเล่นที่คุณไม่รู้ แต่เอเจนซี่รู้




2. เหมือนเพื่อนคู่ใจคอยแนะนำพร้อมให้คำปรึกษา


แน่นอนว่าโจทย์ที่ได้รับคือเป้าหมายที่พร้อมทำให้ลุล่วง แต่ระหว่างทางเมื่อพบเจอปัญหา ที่จะมาทั้งจากคู่แข่ง หรือทั่วไปที่ไม่ว่าใครก็อาจจะต้องเจอเมื่อเริ่มสร้างแบรนด์ หรือธุรกิจ แต่ที่เราต่างคือเอเจนซี่จะช่วยหาทางแก้ไข เเนะนำแนวทางที่ดี และเหมาะสมที่สุดในสถานการณ์นั้นๆ พร้อมกับลูกค้า เพื่อนำมาปรับใช้ให้ได้ผลลัพธ์ที่เป็นมิตรที่สุด




3. เรียนรู้ไปพร้อมกันแบบมีทางลัด


ทุกคนสามารถเรียนรู้งานเองได้ แต่นอกจากจะลงทุนเงินแล้ว ยังต้องลงทุนเวลาเพิ่มอีกด้วย แต่ถ้าคุณมีเอเจนซี่คอยชี้แนะทางลัด ช่วยต่อรอง ทั้งเรื่องการใช้สื่อ ติดต่อฝ่ายต่างๆ เพื่อดำเนินงานให้ลุล่วง เผลอๆ การลงมือทำด้วยตัวเองอาจจะทำให้ต้องใช้เงินทุนเพิ่มแบบไม่รู้ตัวจากการลองผิด ลองถูก




4. จ้างเอเจนซี่ได้ครบทุกตำแหน่งงาน


งานตลาดออนไลน์ไม่ได้มีแค่พาร์ท Marketing แต่ยังมีแยกย่อยออกไปอีกทั้ง Content, Graphic Design, Creative, Ad optimizer และอื่นๆ ซึ่งถ้าต้องจ่ายเงินจ้างเอง กว่าจะหาคนที่ถูกใจ ทำงานได้ดี เสียทั้งเงินและเวลา


แต่ถ้าจ้างเอเจนซี่ คุณจะได้ครบทุกตำแหน่งที่สนับสนุนแบรนด์และธุรกิจของคุณได้อย่างเชี่ยวชาญ



5. คุมเวลาได้ไม่กระทบงบประมาณ


สิ่งที่ทุกเอเจนซี่พร้อมมอบให้กับลูกค้าเมื่อจ่ายเงินจ้างแล้วคือ คุณภาพงานที่คุ้มค่าเกินราคาจ้าง ทีมงานเอเจนซี่มักทำงานที่รวดเร็วมากคุณภาพ ได้ตามเวลา ตรงตามโจทย์ คิดเหนือพร้อมโยนไอเดีย มั่นใจได้ว่าไม่เหมือนใคร โดดเด่นกว่าคู่แข่ง แผนงานปังทุกแคมเปญ งบไม่บานปลายอย่างแน่นอน




 


หวังว่า 5 ข้อข้างต้นจะช่วยตามคำถาม WHY? เลือกเอเจนซี่ดูงานออนไลน์ แทนที่จะลงมือเอง กันได้แบบกระจ่างแจ้ง ไร้ข้อสงสัยทุกประการ แต่ถ้าอยากสัมผัสประสบการณ์เหล่านี้ด้วยตนเอง การร่วมงานกับเอเจนซี่สักครั้งก็อาจจะเปลี่ยนโลกที่คุณเคยรู้จักในงานออนไลน์ไปเลยก็ได้นะ



ดู 17 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page